Số người đang online: 44
Số lượt truy cập: 24506617
QUẢNG CÁO
|
|
TIẾT DẠY THỂ NGHIỆM THEO HƯỚNG "NGHIÊM CỨU BÀI HỌC"Bộ phận chuyên môn nhà trường gửi đến các đồng nghiệp và độc giả tiết dạy thể nghiệm theo hướng "Nghiên cứu bài học" do thầy giáo Nguyễn Ánh Ngọc TTCM thể hiện, tiết 29, Địa lý 9, bài Thực hành "KINH TẾ BIỂN CỦA BẮC TRUNG BỘ VÀ DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ"
Thiết kế một giờ dạy học theo định hướng đổi mới phương pháp dạy học
Thứ năm, 04/12/2014 10:06
Làm thế nào để có một giờ học tốt? Đánh giá một giờ học tốt như thế nào cho chính xác, khách quan, công bằng? Chuẩn bị và thiết kế một giờ học là một hoạt động cần có những kĩ thuật riêng. Dưới đây là ý kiến trao đổi trên góc nhìn một giờ học tốt theo định hướng đổi mới PPDH.Đổi mới chương trình giáo dục và cùng với nó là đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) và đổi mới đánh giá là những phương diện thể hiện sự quyết tâm cách tân, đem lại những thay đổi về chất lượng và hiệu quả giáo dục. Và ở khía cạnh hoạt động, tất cả những đổi mới này đều được biểu hiện sinh động trong mỗi giờ học qua hoạt động của người dạy và người học. Chính vì thế những câu hỏi như: Làm thế nào để có một giờ học tốt? Đánh giá một giờ học tốt như thế nào cho chính xác, khách quan, công bằng? luôn có tính chất thời sự và thu hút sự quan tâm của tất cả các giáo viên (GV) và cán bộ quản lí giáo dục.
Xem tin theo ngày
|
|
 | HT-Mai Thị Hương Giang 0943888905 |
 | PHT-Nguyễn Văn Linh 0914656687 |
|