GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 22
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 9/5/2023 4:17:38 PM
Trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thầy và trò trường THCS Liên Thủy long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

Trong cái nắng thu vàng dịu dàng rải thảm, sân trường như rộn ràng hơn, lòng người cũng vì thế mà phấn chấn, yêu đời, yêu người hơn. Tất cả đều hân hoan đón chào năm học mới.

Đến dự với ngày vui của thầy và trò trong ngày vui đầu năm, về phía chính quyền địa phương có ông Phạm Văn Linh - P. Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND  xã Liên Thủy và các đồng chí cùng đi trong đoàn, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh. Phía nhà trường có nhà giáo Mai Thị Hương Giang - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THCS Liên Thủy, thầy giáo Nguyễn Văn Linh - Chủ tịch Công đoàn - P. Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo trong HĐSP và toàn thể 459 em học sinh trong toàn trường tham dự.

Lễ khai giảng năm học mới được bắt đầu bằng việc cô giáo Mai Thị Hương Giang đọc thư Chủ tịch nước gửi các em học sinh, sinh viên nhân ngày khai trường năm học mới. Qua thư, nhân dịp khai giảng năm học mới 2023-2024, Chủ tịch nước gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Phạm Văn Linh đã biểu dương những kết quả tốt đẹp mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp năm học mới bắt đầu. Đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng bày tỏ sự kì vọng của Đảng  bộ và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn vào sự phát triển vững chắc trong công tác dạy học của nhà trường.

Nằm trong chương trình hành động chung tay vì học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học, trong buổi sáng ngày khai giảng, nhà trường, công đoàn cũng đã phát động trong đại biểu, HĐSP cũng như các tổ chức đoàn thể, các chi đội trong toàn trường chung tay ủng hộ. Lời kêu gọi nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người, cụ thể đã thu về số tiền gần 4,5 triệu đồng.

Cũng nằm trong chương trình chung tay vì học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank Lệ Thủy cũng đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất 200.000 đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Ngoài ra, nhà trường cũng đã trích từ nguồn quỹ “Ủng hộ học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học” trao cho 14 em học sinh nghèo với trị giá mỗi suất 200.000 đồng. Tại buổi lễ hội chữ thập đỏ xã cũng đã trao 2 suất quà cho hai học sinh có hoàn cảnh khó khăn với trị giá mỗi suất 200.000 đồng.

Đặc biệt trong buổi Lễ khai giảng năm nay, nhà trường cũng kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với em Phan Lê Hà My (lớp 6C), là thủ khoa trong đợt khảo sát đầu vào các môn Toán, Văn, Anh với tổng số điểm 26,5 điểm. Đây là nguồn động viên khích lệ lớn đối với bản thân em Hà My cũng như đối với học sinh toàn trường trong nhiệm vụ học tập và rèn luyện dưới mái trường Liên Thủy thân yêu.

Được biết, năm học 2022 - 2023, với sự nỗ lực cao của đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh  nhà trường; sự chỉ đạo sâu sát của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, của Đảng ủy, HĐND và UBND xã; sự phối hợp các cơ quan ban ngành cấp xã, các thôn, các HTX trên địa bàn, đặc biệt là sự công tác tích cực của Ban đại diện cha mẹ HS nhà trường mà trong năm học qua nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra.

Nhà trường chú trọng triển khai tích cực và hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua trong tâm xuyên suốt là thực hiện chỉ thị 05 của bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” bằng những nội dung, hình thức thiết thực, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm của nhà trường với phương châm lồng ghép và tích hợp nội dung, giải pháp các cuộc vận động và các phong trào thi đua nhằm huy động nhiều nguồn lực, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ chất lượng và hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường. 

Giờ đây, tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới 2023-2024 đã chính thức bắt đầu. Đây là năm học tiếp tục thực hiện tinh thần của Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”. Đặc biệt, trong năm học này, trường THCS Liên Thủy tiếp tục nhận được sự quan  tâm đặc biệt của các cấp các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu” của đội ngũ, chúng ta tin tưởng rằng trường THCS Liên Thủy sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng và kì vọng của Đảng bộ và các tầng lớp Nhân dân trên quê hương giàu truyền thống cách mạng và hiếu học.

Một số hình ảnh hoạt động:

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

5.jpg

7.jpg


TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com