GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
THCS LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023-2024-QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH TỐT CHỦ ĐỀ NĂM HỌC “ĐOÀN KẾT, SÁNG TẠO, TIẾP TỤC ĐỔI MỚI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO” 9/28/2023 10:07:09 AM
Nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 và triển khai những phương hướng nhiệm vụ trong năm học 2023 -2024, Hôm nay ngày 27/9/2023, được sự nhất trí của Phòng GDĐT Lệ Thuỷ, Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân xã Liên Thuỷ, Trường THCS Liên Thủy đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức-triển khai nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Đến dự hội nghị, về phía lãnh đạo PGD có đồng chí Lê Ngọc Thành - Phó phòng GD-ĐT Lệ Thủy, về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Phạm Văn Linh chủ tịch UBND xã Liên Thủy cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND, HĐ ND, Hội khuyến học, các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã. Hội nghị cũng rất vinh dự được đón tiếp đại biểu đến từ các thôn, hợp tác xã đại diện BGH các trường học trong địa bàn xã Liên Thủy; ban thường trực hội Cha mẹ học sinh đại diện cho 459 phụ huynh HS của toàn trường; Về phía nhà trường có Đ/c Mai Thị Hương Giang - BT Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB- GV-NV của hội đồng sư phạm trường THCS Liên Thủy .

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng rất đặc sắc. Những lời ca tiếng hát của thầy và trò trường THCS Liên Thuỷ gửi đến Hội nghị, chứa đựng tình cảm chan chứa ân tình về nghề, về công ơn thầy cô, về mái trường mến yêu. Tiếp theo chương trình Hội nghị đã nghe toàn văn báo cáo kết quả thực hiện năm học 2022 - 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 do đồng chí Mai Thị Hương Giang-HT nhà trường trình bày. Báo cáo khẳng định trong năm học vừa qua đơn vị trường THCS Liên Thủy đã gặt hái được nhiều thành tích trên tất cả các mặt hoạt động, phần nào khẳng định nền giáo dục xã nhà Liên Thủy. Báo cáo cũng đã nêu lên những chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của nhà trường trong năm học tiếp theo nhằm lãnh đạo trường THCS Liên Thủy  tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để đưa nền giáo dục và đào tạo xã nhà ngày càng phát triển đi lên.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo của ban thanh tra nhân dân do đồng chí Đoàn Thị Phương Loan trình bày. Sau các báo cáo là phần tham luận đầy trách nhiệm của các thành viên tham dự Hội nghị về các chỉ tiêu thi đua, các giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đặc biệt, hội nghị tập trung vào các vấn đề nhiệm vụ trọng tâm năm học: Công tác chuyển đổi số trong dạy học và quản lý trường học. Giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh trong trường học. Giải pháp kiểm soát chất lượng đại trà và nâng cao chất lượng thi tuyển sinh THPT lớp 10…. Các ý kiến tham luận đều thể hiện sự tập trung, đóng góp trí tuệ, làm rõ thêm những kết quả đạt được và đóng góp vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong năm học mới nhằm từng bước xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo địa phương ông Phạm Văn Linh – phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân xã đã phát biểu chỉ đạo, biểu dương những thành tích mà đội ngũ nhà trường đạt được đồng thời động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên nổ lực phấn đấu để nâng cao chất lượng giáo dục của xã nhà, yêu cầu nhà trường tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm đặc biệt là đổi mới phương pháp dạy học và tăng trưởng cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng dạy và học.

Trong buổi hội nghị hôm nay, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đc Lê Ngọc Thành - Phó phòng GD&ĐT Lệ Thủy, hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu, chỉ đạo của đồng chí. Đồng chí nhấn mạnh mong muốn phong trào giáo dục của xã nhà ngày càng khởi sắc hơn nữa để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của toàn huyện. Bên cạnh những thành tích nhà trường đã đạt được như triển khai thành công nhiệm vụ năm học, đặc biệt là chất lượng học sinh giỏi cấp huyện một số môn đạt kết quả tốt, học sinh giỏi cấp tỉnh đạt nhiều giải cao ở các môn Lý, Tin, Sử.... bên cạnh đó vẫn còn khó khăn về cơ sở vật chất, giải thể dục thể thao, chất lượng tuyển sinh vào lớp 10 và một số môn HSG lớp 6,7 chưa cao.

Hội nghị  khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi,  100% các đồng chí giáo viên, nhân viên có mặt tham dự Hội nghị đã biểu quyết thống nhất cao về các chỉ tiêu, giải pháp được đề ra. Với sự quyết tâm nổ lực phấn đấu  của toàn thể HĐSP Trường THCS Liên Thủy  hứa hẹn sẽ đem đến  những thành quả ngọt ngào cùng những thành công  rực rỡ trong năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh trong buổi hội nghị CB-VC năm học 2023 - 2024

2892023.jpg


28920231.jpg

28920232.jpg

28920233.jpg

28920234.jpg

28920236.jpg

28920235.jpg

28920237.jpg

Tin bài: Phương Loan Ảnh: Minh Luyến
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com