GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 38
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
HỘI NGHỊ CHI BỘ TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY- HỘI NGHỊ CỦA SỰ ĐOÀN KẾT, NHẤT TRÍ. 9/26/2023 2:06:03 PM
Chiều ngày 23/9/2023, chi bộ THCS Liên Thủy đã tiến hành tổ chức Hội nghị Chi bộ năm học 2023 - 2024. Dự phiên hội nghị chi bộ, có mặt: 25/25 tổng số đảng viên.

Đồng chí Mai Thị Hương Giang- Bí thư chi bộ đã thông qua báo cáo chính trị của hội nghị và phân công trách nhiệm đảng viên trong chi bộ. Đồng chí bí thư chi bộ đã nhấn mạnh vai trò của chi bộ trong công tác lãnh đạo toàn thể đảng viên, viên chức phát huy tốt tính tiên phong gư­ơng mẫu, ý thức trách nhiệm và vai trò của mình trong tập thể, có quan điểm chính trị vững vàng, lập trường và bản lĩnh công tác tốt, từ đó, xây dựng đ­ược tập thể có quyết tâm cao trong thực hiện các tiêu chí đề ra trong từng năm học.  Chi bộ lãnh đạo Công đoàn xây dựng khối đoàn kết thân ái trong hội đồng sư phạm. Nêu cao tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc giúp nhau trong công tác. Chi bộ lãnh đạo đoàn thanh niên, Đội thiếu niên tiền phong tính tiên phong, phát huy tính sáng tạo, năng động, nhanh nhạy hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của mình. Tổ chức các phong trào thi đua, các trò chơi sôi nổi trong học sinh, tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, luyện tập cho đội tuyển hội khoẻ Phù Đổng.

Với những thành tích đã đạt được trong năm học 2022-2023, chi bộ đã mạnh dạn đề ra những chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2023-2024,cụ thể: Chỉ tiêu: 100% Đảng viên có phẩm chất chính trị tốt. Nhiệm vụ quan trọng nhất trong Năm học tiếp tục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với các lớp 6,7,8 và duy trì trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 2 và chuẩn quốc gia mức độ 1. Phấn đấu đưa tổng sắp hội thi và vị thứ thi tuyển sinh THPT lên trước thứ 10. Phấn đấu 100% giáo viên, nhân viên đạt LĐTT trở lên trong đó: 4-5 đ/c đạt CSTĐCS trở lên; 1-2 đ/c được chủ tịch Tỉnh tặng bằng khen, tập thể đạt LĐTT.Danh hiệu nhà trư­ờng: Tập thể LĐTTXS. Phấn đấu cuối năm đạt CSTĐ cơ sở: 4-5 đ/c. 01 đc đạt CSTĐCT. Ít nhất 01 đc đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen.

Để thực hiện tốt chỉ tiêu đã đề ra, hội nghị đã lắng nghe những ý kiến tham luận của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ với các vấn đề: Lãnh chỉ đạo công tác chuyên môn trong công tác duy trì và nâng cao chất lượng HSG, đại trà; thực hiện đổi mới CT và thay SGK; Đảng viên với công tác xây dựng đảng, chống tư tưởng “Tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nhà trường;  Đảng viên với công tác bồi dưỡng đội ngũ và công tác xây dựng mối đoàn kết nội bộ.

Thông qua các tham luận trên đã thấy rõ tinh thần dân chủ, đoàn kết, nhất trí, cùng chung tay xây dựng một tập thể chi bộ vững mạnh của tất cả các đồng chí đảng viên trong chi bộ. Cũng với tinh thần đó, hội nghị đã biểu quyết nhất trí thông qua các chỉ tiêu mà hội nghị đề ra với tỉ lệ 100%.

Hội nghị chi bộ THCS Liên Thủy năm học 2023-2024 đã được tiến hành với tinh thần đổi mới, tập trung, dân chủ, nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất. Với kết quả của hội nghị, chúng ta tin tưởng và chờ đợi những thành tích tốt đẹp mà các đồng chí Đảng viên trong chi bộ đang nỗ lực, phấn đấu để gặt hái những thành công. 

 2692023.png

Đồng chí Mai Thị Hương Giang- Bí thư chi bộ thông qua báo cáo chính trị.

 26920231.jpg

Phát biểu tham luận của Đảng viên tại hội nghị.

 26920232.jpg

Quang cảnh hội nghị.

   

 

 

    -Nguyễn Hà-

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com