GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 13
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 3/15/2020 9:26:20 PM
Thực hiện Hướng dẫn số 39/HD-TLĐ ngày 13/02/2020 của Liên đoàn lao động Quảng Bình về Hoạt động kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và phối hợp Hội phụ nữ cùng cấp tổ chức các hoạt động sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”; phối hợp triển khai Kế hoạch số 121/KH- BTV ngày 16/01/2020 của Ban Thường vụ HLHPN Tỉnh về tuyên truyền kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam;

Thực hiện hướng dẫn số 32/HD-LĐLĐ ngày 14/2/2020 của LĐLĐ Huyện Lệ Thủy Hướng dẫn tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam; Ban nữ công Công đoàn trường THCS đã xây dựng và tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng ngày 8/3.

Sự kiện áo dài, tôn vinh di sản văn hóa Việt Nam được các đoàn viên nữ trong công đoàn hưởng ứng tích cực trong suốt cả tuần lễ. Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam.Các đoàn viên nữ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với tà áo dài truyền thống, đồng thời cũng là niềm hạnh phúc và tự hào của các đoàn viên trong ngày Phụ nữ Việt Nam 8/3. Hình ảnh áo dài Việt Nam đã luôn có một vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người phụ nữ. Rất nhiều hoạt động, triển lãm liên quan đến áo dài được tổ chức nhiều năm qua đều nhằm khẳng định, vinh danh áo dài, hướng đến việc công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.Những người phụ nữ đều trở nên duyên dáng hơn, đẹp đẽ hơn khi mặc những chiếc áo dài truyền thống. Khi được hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày cũng có nghĩa áo dài đã là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của mỗi người Việt Nam.

Bên cạnh đó, Công đoàn đã phối hợp với ban nữ công Tổ chức sinh nhật đoàn viên Quý I/2020 ấm cúng và vui vẻ.

Ngoài ra, Ban Giám Hiệu, Công đoàn nhà trường tổ chức giải chức giải Bóng chuyền cho nữ cán bộ viên chức nhà trường. Giải đấu diễn ra trong buổi chiều ngày 6/3, đã thu hút sự tham gia của các vận động viên. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, một số cầu thủ đấu có kỹ thuật tốt như Đ/c Ngọc, Đ/c Hạnh, Đ/c Duyên, Đ/c Chi, Đ/c Nhung, Đ/c Luyến, Đ/c Như… đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt và đầy kịch tính. 

Đây là lần thứ 2 giải bóng chuyền  được Công đoàn nhà trường tổ chức nhưng đã thu hút được đông đảo CBVC nhà trường hưởng ứng tham gia, có thể nói giải đấu là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tăng cường tình đoàn kết giữa các công đoàn bộ phận trong toàn trường, tạo sân chơi bổ ích để các đoàn viên công đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo sự hứng khởi cho cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường.

Hoạt động 8/3 dù diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đã đem lại ý nghĩa thiết thực cho đoàn viên trường THCS Liên Thủy.

 

                                                                     Trần Thị Khánh Hòa
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com