GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 41
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
THCS LIÊN THỦY TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI GIÁO CỤC KĨ NĂNG SỐNG “ĐI ĐƯỜNG AN TOÀN CHO BẠN VÀ CHO TÔI” LẦN THỨ 2 VÀ SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH 2/20/2017 11:07:24 PM
Nhằm thực hiện nhiệm vụ trong tâm nhà trường trong học kỳ II, năm học 2016-2017 sáng ngày 20 tháng 02 năm 2017, trường THCS Liên Thủy đã tổ chức thành công Lễ phát động cuộc thi giáo dục kĩ năng sống “Đi đường an toàn cho bạn và cho tôi” lần thứ hai do Bộ DG&ĐT phối hợp với Công ty TNHH ô tô, xe máy Detech và đồng thời tổ chức sinh hoạt CLB Tiếng Anh lần thứ hai. Đến dự và tham gia sinh hoạt có các thầy cô giáo trong BGH nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm, các thành viên CLB Tiếng Anh cùng toàn thể học sinh của nhà trường.

Mở đầu chương trình là Lễ phát động thầy Đặng Hồng Thạnh - Tổng phụ trách Đội đã  phát động cuộc thi trong toàn thể các đội viên Liên đội nhà trường. Học sinh Mai Hương lớp 8A đã thay mặt 484  bạn hưởng ứng cuộc thi, với qyết tâm tạo chuyển biến trong kỹ năng tham gia giao thông, phấn đấu không có đội viên vi phạm giao thông, mục tiêu lâu dài là xây dựng “Văn hóa giao thông” cho học sinh trường THCS Liên Thủy.

200217_CLB1.jpg 

Em Mai Hương 8A- Hưởng ứng cuộc thi

Đồng thời tại buổi Lễ Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THCS Liên Thủy đã tổ chức sinh hoạt giao lưu văn nghệ lần thứ 2, nhằm phát huy kỹ năng Nghe - Nói và cảm thụ âm nhạc bằng tiếng Anh và tạo ra một sân chơi trí tuệ về ngoại ngữ. Đây thật sự là một sân chơi bổ ích cho học sinh.

Mở đầu là các các tiết mục văn nghệ  rất sôi động và hấp dẫn đã tạo được không khí hào hứng phấn khởi cho các thành viên tham dự. Đó là là màn vũ điệu thật ấn tượng của các thành viên CLB lớp 8B với bài hát What makes you beautiful ? Tuy thời gian tập luyện chưa được nhiều nhưng với sự đam mê hát nhảy những bài hát Tiếng Anh cả đội đã thể hiện thật thành công như những dancer thực thụ trên sân khấu. Vì vậy tiết mục mở màn đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả và các thầy cô.

 200217_CLB2.jpg

Tiết mục của các bạn lớp 8B

          Tiếp đến là bài hát Forever friends qua sự thể hiện của hai thành viên CLB tí hon đến từ lớp 6A- Xuyến Chi và Mỹ Linh. Hai bạn thật nhí nhảnh với giọng hát trong sáng, sự diễn xuất tự tin, vui tươi cùng với sự kết hợp hài hòa đã giúp các bạn nhỏ cùng các anh chị lớp trên hiểu thêm về một tình bạn đích thực, một tình bạn mãi mãi để từ đó các em càng yêu thương nhau hơn, quý trọng nhau hơn và biết nâng niu quý trọng tình bạn cũng như yêu thương quý trọng chính những người thân của mình. 

  200217_CLB3.jpg

Tiết mục song ca của 2 em Xuyến Chi 6A và Mỹ Linh 6A

         Nổi bật nhất là phần trình diễn bài hát Price tag do Mai Hương - Nguyễn Tâm trình bày cùng với màn phụ họa đặc sắc của các thành viên CLB lớp 8A. Tiết mục này đã từng làm rung cả hội trường PGD khi tham gia giao lưu CLB tiếng Anh của các thầy cô. Nhìn các em biểu diễn cũng đủ hiểu các em yêu thích Tiếng Anh đến mức nào. Đặc biệt hơn, Mai Hương được ở lại trên sân khấu để cùng giao lưu với các thầy cô trong CLB; em đã bày tỏ cảm xúc của mình với giải nhì Tỉnh trong hội thi tài năng Tiếng Anh vừa qua tại thành phố Đồng Hới, em cũng  chân thành cảm ơn các thầy cô giáo và bạn bè đã giúp đỡ cho em có được thành công hôm nay.

200217_CLB4.jpg  

Tiết mục song ca của 2 em mai Hương 8A và Nguyễn Tâm 9A

         Phần cuối của buổi sinh hoạt càng thú vị hơn với sự trình diễn của ba cô giáo dạy Tiếng Anh của trường, các cô vừa hát, vừa nhảy mà không cần sự trợ giúp của âm nhạc. Giọng hát cao trong của cô giáo Kim Nhung hòa quyện cùng giọng hát thấp trầm của cô Hiếu cùng với bước chân nhảy không chuyên của cô Hạnh. Tất cả đã tạo thêm không khí sôi động hấp dẫn cho buổi sinh hoạt CLB  lần này.

 200217_CLB5.jpg 

Tiết mục của các cô giáo dạy Tiếng Anh

        Buổi sinh hoạt CLB Tiếng Anh chỉ diễn ra chưa đầy một tiếng đồng hồ nhưng đã để lại cho các em học sinh những cảm nhận sâu sắc về giá trị đích thực của tình bạn, giúp các em hiểu biết đúng hơn về tình bạn chân chính để cùng giúp đỡ nhau học tập tốt, rèn luyện tốt. Qua hoạt động này, các em học sinh đã có dịp rèn luyện kỹ năng Nghe –Nói tiếng Anh, phát triển tài năng cá nhân của chính các em thông qua các hoạt động múa, hát và phát huy có hiệu quả hơn các kiến thức đã được tiếp thu ở Câu lạc bộ vào quá trình học tập bộ môn. Thông qua Câu lạc bộ lần này, Tổ chuyên môn 3 của nhà trường đã vận dụng thành công việc “Dạy học tích hợp” cho các em học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới việc dạy học Ngoại ngữ theo hướng phát triển năng lực người học trong giai đoạn hiện nay.    

Phạm Thị Hạnh- TT Tổ CM3

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com