GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
HƯỚNG DẪN CÁCH TRA CỨU ĐỌC SÁCH ONLINE 4/23/2020 3:50:32 PM
Hiện nay, tình hình dịch bệnh Corona còn kéo dài và hết sức nguy hiểm . Thực hiện phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của Bộ y tế hạn chế đi lại, CBGV HS không đến trường. Thư viện Trường THCS Liên Thủy xin hướng dẫn CBGV-NV, học sinh, phụ huynh các tra cứu đọc sách online như sau:

       Thói quen đọc sách online đang ngày càng phổ biến trong thời buổi công nghệ đang phát triển như hiện nay. Để phục vụ cho nhu cầu này, hiện nay có rất nhiều trang web đọc sách online miễn phí đã được ra mắt nhằm giúp cho người đọc có thêm nhiều lựa chọn hơn.  Đó chính là xu hướng mới mà những người yêu sách và mọt sách cần nên tìm hiểu và làm quen. 

        Sau đây sẽ là top trang web đọc sách online miễn phí dành cho độc giả và tất cả mọi người đừng nên bỏ qua.

1. Sachhayonline.com

        Sachhayonline.com là một trong những website đọc sách online miễn phí hàng đầu hiện nay, với thư viện sách phong phú và đa dạng nhiều thể loại sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa như sách văn họcsách lịch sửtruyện cổ tích, truyện ngắn, truyện cười… đều được trang web Sachhayonline.com tuyển chọn và cập nhật thường xuyên. 

        Cùng với đó là những bài review sách vô cùng khách quan và chất lượng đến từ đội ngũ admin Sachhayonline.com

        Có thể nói rằng, Sachhayonline.com thật sự là một trang web đọc sách online miễn phí mà bất kỳ độc giả nào cũng không nên bỏ qua.

2. Sachvui.com 

        Trang web sachvui.com được ra đời nhằm mang đến một không gian rộng mở dành cho những ai muốn đọc sách và chia sẻ sách điện tử (ebook) miễn phí đến bạn bè và người thân của mình. Trang web có giao diện rất thân thiện và dễ thao tác, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cuốn sách mà mình mong muốn với rất nhiều chủ đề, thể loại đa dạng bao gồm triết học, kinh tế, sức khỏe, tâm lý... 

        Điểm tiện lợi của trang web đọc sách online miễn phí này là bạn có thể truy cập và đọc sách trên mọi hệ điều hành và nền tảng, từ PC cho đến smartphone hay các loại máy đọc sách chuyên dụng... đều được đội ngũ admin của sachvui.com trau chuốt và luôn luôn bổ sung cập nhật những tính năng mới đến người đọc của mình.

        Đến với trang web sachvui.com, bạn sẽ không cần bắt buộc phải đăng ký tài khoản, mà có thể trực tiếp lựa chọn và tìm kiếm cuốn sách để đọc một cách nhanh chóng mà không lo sợ bị quảng cáo chen vào làm phiền. 

3. Tramdoc.vn  

        Đây là một trong những trang web đọc sách online có tuổi đời còn khá trẻ, được thành lập mới hơn 3 năm tuổi nhưng đang dần nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng người yêu sách. Đến với Tramdoc.vn, câu slogan quen thuộc của trang web này chính là “Trạm đọc - nơi dừng chân của những người yêu sách”.

Mong muốn và mục tiêu chính của tramdoc.vn muốn hướng đến chính là sẽ là trở thành một trang web hàng đầu chuyên về đánh giá, review sách, giúp cho những đối tượng độc giả trẻ tuổi ở Việt Nam tiếp cận, biết đến và đọc những cuốn sách có nội dung hay và ý nghĩa. 

        Tramdoc.vn thật sự là một nơi để giúp người đọc có thể kết nối và rút gọn khoảng cách giữa độc giả và những nhà xuất bản, cũng như là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm và chọn lựa ra những cuốn sách hay. Để từ đó giúp lan tỏa niềm cảm hứng và đam mê đọc sách đến tất cả mọi người.

……

Vậy là trên đây, Thư viện trường vừa giới thiệu đến quý thầy cô, phụ huynh các em học sinh Top trang web đọc sách online miễn phí dành cho cho tất cả mọi người. Mong rằng với những trang web đọc sách online miễn phí này, sẽ giúp mọi người có thêm được nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực cho bản thân cũng như có được những phút giây đọc sách thoải mái và thư giãn sau những giờ học tập và làm việc đầy căng thẳng.

        Chúc độc giả nhiều niềm vui!

 

                                        THƯ VIỆN TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com