GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
“PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG” 3/9/2017 9:31:00 AM
“Phụ nữ là để yêu thương” quả là một phương ngôn chân chính dành cho phái đẹp - một nửa của thế giới. Đằng sau những bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật khó có thể kể hết những vất vả của đoàn viên Công đoàn. Đặc biệt với đặc điểm Công đoàn THCS Liên Thủy phần đông là nữ nên hoạt động Kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 luôn được mọi người nhiệt tình ủng hộ.

    Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đội ngũ để hướng về ngày Quốc tế phụ nữ 08-3, tăng cường sự gắn kết trong nội bộ cũng như sự đoàn kết gắn bó trong các đoàn viên lao động của Công đoàn, đồng thời tạo động lực để thúc đẩy các hoạt động khác trong nhà trường thực hiện hiệu quả hơn. Thực hiện kế hoạch năm học của Công đoàn GD Lệ Thủy; kế hoạch hoạt động của công đoàn trường THCS Liên Thủy năm học 2016-2017, BCH công đoàn trường THCS Liên Thủy đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3.

Phong trào tập luyện TDTT nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo động lực vui tươi yêu nghề, yêu sự nghiệp giáo dục  là một trong những hoạt động bề nổi trong Công đoàn. Góp mặt với đội bóng nữ là những tuyển thủ không chuyên hăng hái như chị Duyên, chị Hạnh, chị Nhung ... Trận bóng giao hữu giữa hai đội May Mắn và đội Xinh Xắn hấp dẫn cổ động viên không chỉ bởi kịch tính của những cú giao bóng,  những đường chuyền mà còn bởi tinh thần đồng đội đoàn kết, tương trợ.

Nhân dịp 8-3, Công đoàn tổ chức mừng sinh nhật đoàn viên Quý I năm 2017 dành cho 8 đồng chí có ngày sinh trong tháng 1,2 và 3. Đây là một nét mới trong hoạt động Công đoàn năm học 2016-2017 nhằm thể hiện sự quan tâm thực sự của Công đoàn đối với việc chăm lo đời sống đoàn viên.  Tiệc sinh nhật dù nhỏ nhưng ấm áp với những lời chúc mừng, với tình cảm của anh chị em trong Công đoàn.

Được sự hỗ trợ của Nhà trường, Công đoàn THCS Liên Thủy đã hỗ trợ anh chị em may đồng phục nam, nữ  để tạo nên màu sắc riêng cho Công đoàn. Năm nay, Công đoàn phát động đồng phục trang phục công sở dành cho nữ công và nam công. Đồng phục tạo nên sắc màu tươi mới cho các đoàn viên đồng thời tạo nên tính tập thể, sức mạnh của tinh thần đoàn kết, thân ái.

Lắng lại những niềm vui, nụ cười trong ngày Quốc tế phụ nữ  sẽ là nguồn động viên to lớn đến anh chị em trong Công đoàn nỗ lực hăng hái với công tác chuyên môn, những hội thi còn ở phía trước trong chặng đường dài hoàn thành nhiệm vụ năm học. Hoạt động kỉ niệm 8- 3 của Công đoàn THCS Liên Thủy thực sự tạo được dấu ấn của Công đoàn trong công tác chăm lo đời sống của đoàn viên lao động nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ Công đoàn năm học 2016-2017.

Hồ Thị Minh Ngọc

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

080317_KN1.jpg 

Đội “May mắn”

080317_KN2.jpg 

Đội “Xinh xắn”

080317_KN3.jpg 

Sinh nhật đoàn viên

080317_KN4.jpg 

Đồng phục  nữ

 080317_KN5.jpg

Đồng phục nam công

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com