GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 17
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN THCS LIÊN THỦY VỚI VIỆC GIỮ GÌN DÒNG KIẾN GIANG XANH 3/25/2017 10:59:31 AM
Thiết thực chào mừng Đại họi Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Lệ Thủy lần thứ XXI, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017). Vào lúc 14 h ngày 24/3/2016, Chi đoàn Trường THCS Liên Thủy kết hợp với xã Đoàn đã tổ chức vệ sinh bên bờ dòng sông Kiến Giang thuộc địa bàn xã Liên Thủy.

Khi nhắc đến đoàn viên thanh niên, ai cũng biết rằng đây là lực lượng xung kích, năng động, sáng tạo. Đoàn viên thanh niên được thừa hưởng nhiều giá trị tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, cần cù, anh hùng, sáng tạo, lạc quan, thương người, vì nghĩa, … Chính vì lẽ đó, bản thân đoàn viên thanh niên ý thức rõ hơn ai hết vai trò và trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đoàn viên thanh niên phải là những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Mặt khác, mỗi đoàn viên cần xác định cho mình những giá trị sống đích thực. Bởi, một khi đoàn viên thanh niên có định hướng đúng, đoàn viên thanh niên sẽ sống đúng và làm đúng. Tuổi trẻ phải ra sức “phấn đấu trở thành những thanh niên thời đại mới có tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” (Thông điệp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gửi tuổi trẻ cả nước).

Nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ của người đoàn viên trong thời kì mới nên hoạt động của Chi đoàn THCS Liên Thủy trong việc hành động Tháng thanh niên gắn với các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của các đoàn viên thanh niên. Những hoạt động này bắt đầu từ những việc làm nhỏ như vệ sinh giữ cho dòng Kiến Giang xanh được 111 thanh niên khối 9 hưởng ứng.

Trong màu áo xanh tình nguyện, các thanh niên đã chung tay dọn dẹp, tích cực phong quang bờ sông Kiến Giang. Dòng sông quê hương gắn bó với tuổi thơ, với cuộc sống mưu sinh của người dân thôn Uẩn Áo, Quy Hậu như được khoác lên diện mạo mới, rạng rỡ hơn trong sự hăng say, nhiệt tình của các thanh niên. Việc làm tuy nhỏ nhưng giúp các em ý thức được việc gìn giữ môi trường sống, góp sức mình trong việc xây dựng và bảo vệ quê hương bắt đầu từ việc biết gắn bó với quê hương sâu nặng, nghĩa tình.

                                                                                  

                                                                                     Hồ Thị Minh Ngọc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LAO ĐỘNG

 240317_LD1.jpg

 240317_LD2.jpg

240317_LD3.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com