GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 13
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
TẤM LÒNG TỪ UÔNG BÍ - QUẢNG NINH 12/2/2020 9:39:50 AM
Cơn lũ lịch sử đã đi qua hơn một tháng nay. Công tác khắc phục hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra cũng đang tiến dần về những công đoạn cuối cùng. Những đoàn xe, nối đuôi nhau, những tấm lòng của đồng bào cả nước dồn về miền Trung, về Lệ Thủy vẫn còn xuôi ngược. Và, tin vui đã đến với thầy trò trường THCS và TH Liên Thủy trong một chiều cuối tháng 11 vừa qua khi được đón đoàn cán bộ - giáo viên - nhân viên cùng các đồng chí quản lý khối trường học TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh vào thăm hỏi, trao tặng những món quà quý giá.

1.png

Thực sự, nếu không có sự chung tay góp sức của đồng bào, đồng chí, công tác dạy dọc của thầy và trò trên địa bàn xã Liên Thủy sẽ khó lòng vực lại được tinh thần để tiếp tục sự nghiệp cao quý của mình. Hơn lúc nào hết, tinh thần tương thân tương ái, truyền thống “Lá lành đùm lá rách" quý báu của con người Việt Nam phát huy cao độ và hiệu quả như những ngày vừa qua. Đó là minh chứng cho nghĩa đồng bào thiêng liêng, sâu nặng mà thủy chung son sắt.

2.png

Một trong những địa chỉ đỏ trong công tác tình nguyện xã hội, hướng về miền Trung thân yêu, đó là tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên cùng các anh chị quản lý khối trường học TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Thấu cảm được những khó khăn của thầy và trò trường THCS, TH Liên Thủy, qua kết nối của thầy giáo Phan Hồng Anh - Trưởng phòng GD&ĐT TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, cô giáo Ngô Thị Huế - Hiệu trưởng, cô giáo Trần Thị Thanh Dung - PHT trường TH Trưng Vương - Uông Bí - Quảng Ninh cùng thầy giáo Nguyễn Văn Dũng - PHT trường TH&THCS số 2 Trường Thuỷ và cô Mai Thị Hương Giang - PHT trường THCS Liên Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình, trường Khối trường học TP. Uông Bí đã trao tặng trường THCS Liên Thuỷ 150.000.000 đồng (một trăm năm mươi triệu đồng), trường TH số 1 Liên Thuỷ 100.000.000 đồng (một trăm triệu đồng) cùng với nhiều nhu yếu phẩm gồm áo quần, mì tôm, dụng cụ học tập... Đây là món quà hết sức ý nghĩa và to lớn nhằm giúp thầy trò vùng rốn lũ khắc phục khó khăn để tiếp tục việc giảng dạy và học tập. Tấm lòng nhân ái này, thầy trò chúng tôi nguyện mãi khắc ghi và lấy đó làm bài học lớn để giáo dục cho các thế hệ học sinh nơi miền quê nghèo về truyền thống đạo lí tốt đẹp ngàn đời của cha ông.

3.jpg

Phát biểu tại buổi trao quà, cô giáo Ngô Thị Huế Hiệu trưởng trường TH Trưng Vương xúc động nói: “Dù rằng đến với thầy cô và các em học sinh hơi muộn, nhưng bằng tất cả tấm lòng của mình, chúng tôi tin tưởng và hy vọng sẽ góp thêm chút yêu thương giúp giảm bớt đi những vất vả còn hằn sâu trong khóe mắt thầy cô và các em học sinh thân yêu. Chúng tôi thực sự cảm phục và hoàn toàn chia sẻ với những nỗ lực, những khó khăn mà các bạn đã phải trải qua”. Đáp lại tấm lòng quý báu đó, thay mặt nhà trường, cô giáo Mai Thị Hương Giang không dấu được sự xúc động, biết ơn của mình: “Xin cám ơn những tấm lòng vàng của Quý thầy cô, Quý anh chị dành cho thầy trò chúng tôi, cho quê hương chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy vững lòng vững dạ khi được truyền thêm sức mạnh tinh thần, những bù đắp về vật chất hết sức kịp thời của đồng chí, đồng nghiệp trên khắp mọi miền đất nước. Một lần nữa, xin trân trọng biết ơn...”.

4.png

Vẫn biết lời cảm ơn là chưa đủ, nhưng bằng tất cả tấm lòng thành, chúng tôi xin gửi tới Quý thầy cô giáo, Quý anh chị em thuộc Khối trường học TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh lời tri ân xúc động, chân thành nhất. Sự chung tay của Quý thầy cô giáo đáng kính đã giúp chúng tôi tin tưởng hơn vào tình người, tình bác ái, vào truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

ĐỖ ĐỨC THUẦN

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com