GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 16
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
THCS LIÊN THỦY: TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHỔ BIẾN GIÁO DỤC PHÁP LUẬT CHO HỌC SINH 2/6/2021 8:16:09 AM
Sáng ngày 04/02, Trường THCS Liên Thủy phối hợp với Công an xã Liên Thủy tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) về phòng, chống các hành vi sai phạm về ATGT và pháo nổ gắn với thực hiện Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ cho các em học sinh.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo nhà trường, các tổ chức đoàn thể; đông đảo giáo viên cùng toàn thể các em học sinh của trường THCS Liên Thủy.

1.jpg

Trong thời gian của một tiết học, giáo viên và học sinh đã được đồng chí Thiếu úy Lê Đức Toàn tuyên tuyền nhiều nội dung quan trọng liên quan đến Luật Giao thông đường bộ; phòng, chống pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán, phòng, chống ma túy; phòng, chống thuốc lá điện tử và bạo lực học đường. Với cách chuyển tải sáng tạo, hấp dẫn cùng những hình ảnh minh họa thực tế ở địa phương, buổi tuyên truyền đã tạo không khí hết sức sôi nổi, hào hứng cho học sinh.

 Đồng thời, đại diện học sinh đã tiến hành ký cam kết phòng, chống, không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép pháo và thuốc pháo dịp trước, trong, sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 Cô giáo Mai Thị Hương Giang, Phó hiệu trưởng nhà trường cho biết, thời gian qua, Công an xã đã chủ động phối hợp với nhà trường triển khai nhiều giải pháp tích cực nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm ANTT trường học. Đặc biệt, việc tổ chức tuyên truyền, PBGDPL cho học sinh là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của giáo viên, học sinh trong việc chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và các quy định trong phòng, chống pháo, phòng, chống ma túy… Thời gian tới, Ban giám hiệu nhà trường mong muốn Công an xã sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, PBGDPL hơn nữa, góp phần tạo môi trường an toàn, lành mạnh cho giáo viên, học sinh thi đua dạy tốt và học tốt. 

2.jpg

Tổ chức ký cam kết đối với cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường về chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật về cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, sử dụng pháo, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trái phép và các đồ chơi nguy hiểm, đảm bảo an ninh trật tự trong nhà trường và trong địa bàn dân cư nơi sinh sống dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

4.jpg

Đây là hoạt động trong dịp cận kề Tết Nguyên đán nhằm tăng cường công tác vận động cán bộ, giáo viên, công nhân viên tham gia có hiệu quả các hoạt động phòng ngừa và trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trong  trường học gắn với việc thực hiện cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” kết hợp với các cuộc vận động: “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo”, cuộc vận động: “Hai không” và cuộc vận động: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” trong toàn cán bộ, giáo viên và học sinh.



KHÁNH HÒA
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com