GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 16
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
NGÀY HỘI SÁCH TRƯỜNG EM 4/26/2017 10:31:04 AM
Sáng ngày 24 tháng 04 năm 2017, Trường THCS Liên Thủy tổ chức thành công Ngày hội sách lần thứ 4 năm 2017 với nhiều hoạt động khá phong phú, hấp dẫn lôi cuốn nhiều học sinh, CBGV NV trong nhà trường tham gia hưởng ứng tích cực.

Đến dự với buổi lễ này, có: Thầy giáo Lê Dương Quyền Hiệu trưởng - Bí thư chi bộ nhà trường; cô giáo Hồ Thị Minh Ngọc Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công Đoàn và toàn thể CBGV NV, học sinh trong toàn trường.

            Tuần lễ hưởng ứng được bắt đầu từ những ngày giữa tháng 3 đến cuối ngày 26 tháng 4. Phát biểu khai mạc tại buổi lễ cô giáo Hồ Thị Minh Ngọc đã giới thiệu sự ra đời của Ngày sách Việt Nam và ý nghĩa của hoạt động này.

240417_NS1.jpg 

Cô Hồ Thị Minh Ngọc - P. HT phát biểu khai mạc Hội thi

Chào đón Ngày sách Việt Nam, Thư viện trường THCS Liên Thủy đã chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến toàn thể CBGV NV học sinh và các bậc phụ huynh nhiệt tình hưởng ứng. Với mục đích cao cả: Không chỉ tôn vinh sách, giá trị của tri thức và văn hóa đọc, khẳng định vị thế xã hội mà còn nêu cao tầm quan trọng của Sách và việc đọc sách- một nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần, truyền thống văn hiến của dân tộc Việt Nam.

 240417_NS2.jpg

Tập thể cá nhân ủng hộ nhân Ngày sách Việt nam 2017

 Không chỉ dừng lại ở đó, thư viện nhà trường đã chú trọng công tác tổ chức các hoạt động như: Treo băng rôn biểu ngữ, Thi đua đọc sách, trưng bày sách, giới thiệu sách, hội thi cảm nhận về cuốn sách em yêu, kêu gọi ủng hộ xây dựng tủ sách nhà trường. Bên cạnh đó Thư viện còn tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” có chất lượng và hiệu quả mang tình giáo dục cao qua các bài học rút ra từ câu chuyện.

240417_NS3.jpg 

Băng rôn tuyên truyền Ngày sách Việt nam 2017

Hội thi với những câu chuyện kể xúc động thông qua giọng thí sinh kể và sự thành công qua các nhân vật phụ họa, gây sự chú ý hứng thú đối với người xem. Tiêu biểu là tiết mục của lớp 9A kể chuyện về Mười cô gái Ngã ba Đồng Lộc; câu chuyện của thí sinh lớp 7D về Chị Võ Thị Sáu; câu chuyện Cô bé bán diêm của lớp 8B, câu chuyện Tức nước vỡ bờ của lớp 8A. Tất cả đều được diễn tả với chất giọng truyền cảm, đanh thép ý chí nghị lực và sự giàn dựng công phu nhân vật phụ họa trong câu chuyện đã làm cho người nghe rung động rơi cả nước mắt chạm đến trái tim của các thầy cô và các em học sinh. Đây là điểm nhấn mới của năm nay các em đã thực sự hiểu được tầm quan trọng của ngày hội và hội th iđược các học sinh hưởng ứng tham gia nhiệt tình có chất lượng.

Ngày hội sách năm nay đã diễn ra thật sôi nổi, ý nghĩa, giáo dục cho các em hăng say thi đua đọc sách, yêu quý giữ gìn sách và vai trò của sách đối với các em trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Hội thi Kể chuyện theo sách đã khép lại nhưng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người nghe - người xem với kết quả hết sức công minh và chính xác. Giải nhất thuộc về em Nguyễn Thị Minh Hằng lớp 9A và em Đỗ Tiến Đạt 7A. Giải nhì trao cho em Mai Nhật Lệ lớp 7B và em Lê Thị Quỳnh Trang lớp 9C. Giải Ba thuộc về lớp: 7C,7D, 8A,8B.

 


Em Nguyễn Thị Minh Hằng lớp 9A- Đạt giải Nhất  khối 8, 9 trong Hội thi “Kể chuyện theo sách”

 

 


Em Đỗ Bá Đạt Đạt lớp 7A- Đạt giải Nhất khối 6, 7 trong Hội thi “Kể chuyện theo sách”

            Ngày Sách Việt Nam lần thứ 4 được tổ chức với các hoạt động phong phú, đa dạng, đảm bảo thiết thực, hiệu quả nhằm phát huy sức mạnh và sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh, trí tuệ và bổ ích từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Ngày hội đã thực sự mang lại cho phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể CB, GV, CNV và học sinh toàn trường, góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập. 

 

Phạm Thị Minh Luyến

 

MỘT SÓ HÌNH HẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI NGÀY HỘI

 240417_NS4.jpg


240417_NS5.jpg

 

240417_NS6.jpg


240417_NS7.jpg


240417_NS8.jpg



TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com