GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 23083718
QUẢNG CÁO
“THCS LIÊN THỦY NƠI TRAO GỬI NIỀM TIN” LỜI TÂM TƯ CỦA NĂM HỌC MỚI 8/25/2017 9:55:05 AM
Mới ngày nào đó chúng ta còn được nghe tiếng ve kêu râm ran, được thấy những cành hoa Phượng đỏ rực cả khoảng sân trường và cả những chùm Bằng lăng tím đua nhau khoe sắc, giờ đây tất cả cũng đã khép lại cuốn theo chiều gió bay đi về phương khác. Vậy là đã kết thúc một mùa hè êm ả bao mong đợi.

TTLDXS 2016 - 2017.jpg

            Những ngày cuối tháng 8 và đầu tháng 9 các cô cậu học trò lại tựu trường sau bao ngày xa cách thầy cô bạn bè, lớp học. Ngày trở lại sao mà đáng yêu đến thế! nhìn những nét mặt vui tươi hớn hở trên những khuôn mặt thơ dại,  những khuôn mặt mới của các em học sinh chia tay cấp tiểu học để đến ngôi trường mới bao bỡ ngỡ tò mò.

            Ngôi trường THCS Liên Thủy lại ríu rít tiếng cười nói nô đùa của học sinh, tiếng trò chuyện của các thầy cô giáo, tiếng trống trường rộn rã thúc giục.  Mọi thứ hòa quyện vào nhau trở nên gắn bó gần gũi ấm áp yêu thương đong đầy.

Chúng tôi trở lại trường với bao tâm thế, quyết tâm cho một năm  đầy hứa hẹn, năm học 2017 - 2018. Với bao mong chờ hy vọng ở các em, sự quan tâm chăm sóc tận tình của các thầy cô giáo.

            Nhân ngày tựu trường,  bước vào một năm học mới, HĐSP nhà trường xin gửi gắm đến tất cả các em học sinh thân yêu những lời thầy cô mong muốn đó là các hãy phát huy tinh thần tự giác, ý thức học tập rốt, rèn luyện đạo đức nhân cách của người học sinh, luôn tôn trọng lễ phép, gần gũi  đối với thầy cô giáo, bạn bè. Sự nỗ lực học tập rèn luyện của các em với cha mẹ, thầy cô đó là biểu thị cao nhất của lòng biết ơn đến những người đã hết mình chăm sóc dạy giỗ các em nên người. Đó chính là niềm vui lớn lao nhất, hạnh phúc nhất của thầy cô khi những thế hệ học sinh biết sống có ích cho bản thân - gia đình và xã hội.

            Xin gửi đến các bậc phụ huynh  những người làm cha làm mẹ cần quan tâm hơn nữa đến con em mình, động viên các con sau những giờ học căng thẳng và nắm bắt giải thích những tâm lý của tuổi mới lớn mà các con chưa biết.

            Xin gửi lời mong muốn đến các cấp lãnh đạo! Chúng tôi rất cần sự quan tâm chỉ đạo sát sao về đường lối chủ trương, sự đầu tư kinh phí xây dựng CSVC đúng mực mang lại hiệu quả trong hoạt động giáo dục.

            Hạnh phúc của tất cả tập thể THCS Liên Thủy chúng tôi: những người làm quản lý công tác giáo dục, những thầy cô đứng trên bục giảng và những CBNV đã và đang phục vụ cho công tác dạy và học trong môi trường sư phạm đều có chung một mục đích  “Tất cả vì học sinh thân yêu”. 

            Tiếng trống trường khai giảng năm học 2017 – 2018 sẽ ngân vang, điểm xuất phát của một hành trình lại bắt đầu... Với quyết tâm cao thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, lời nói đi đôi với hành động. Dưới sự quản lý chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường, sự chăm lo tận tình trong công tác giảng dạy của chúng tôi sẽ mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Với những thành tích đã đạt được trong những năm học qua trường THCS Liên Thủy xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân con em địa phương, giúp các em học sinh hình thành và ý thức  “Lớp học và mái trường THCS Liên Thủy nơi đây là ngôi nhà thứ 2 sau gia đình”.

Tháng 8/2017_Phạm Luyến

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Mai Thị Hương Giang
Mai Thị Hương Giang
Võ Mạnh Khương
Võ Mạnh Khương
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3883695 - Email: thcs_lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com